BỮA SÁNG ĂN GÌ ĐỂ TỐT CHO SỨC KHOẺ?

03/10/2020 | Blog

☀️ Bữa sáng vô cùng quan trọng cho sức khỏe con người. Vậy bữa sáng nên ăn gì để tốt nhất? Đặc biệt, với phụ nữ sáng nên ăn gì? ☀️ Bữa sáng có vai trò quan trọng đối với sức khỏe. Ăn sáng đầy đủ và đúng cách sẽ giúp bạn có được rất nhiều lợi ích, đẩy lùi nhiều căn bệnh, đem lại năng lượng và sự thoải mái cho một ngày dài. 🍳 Trứng: Ăn trứng vào bữa sáng giúp tạo cảm giác no lâu, giảm lượng calo cho bữa ăn tiếp theo, đồng thời vẫn đảm bảo được lượng đường và insulin trong máu ổn định. Trong một nghiên cứu, những người ăn trứng vào bữa sáng thường tiêu thụ ít calo hơn trong ngày so với những người ăn bánh mì.

🍶 Sữa chua: Sữa chua được sản xuất bằng cách lọc váng sữa và các chất lỏng khác từ sữa đông, tạo ra một loại sữa chua chứa nhiều chất đạm hơn. Chất đạm này sẽ giúp làm giảm cảm giác đói bụng, tăng tốc độ trao đổi chất sau bữa ăn. ☕️ Cà phê: Cà phê chứa nhiều chất caffeine, giúp cải thiện tâm trạng, sự tỉnh táo và tăng hiệu suất tinh thần, đặc biệt tốt để bắt đầu một ngày mới. Cà phê cũng giàu chất chống oxy hóa, giúp giảm viêm, bảo vệ các tế bào lót mạch máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh gan. 🥜 Bột yến mạch: Bột yến mạch là lựa chọn tốt nhất cho những người yêu thích ngũ cốc. Nó chứa một loại sợi độc nhất có tên yến mạch beta-glucan. Chất xơ này có nhiều lợi ích sức khỏe, bao gồm giảm cholesterol, làm tăng cảm giác no bụng, giàu chất chống oxy hóa, từ đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và cao huyết áp. 🍊 Trái cây: Không chỉ làm tráng miệng, trái cây cũng có thể sử dụng trong bữa sáng. Hầu hết các loại trái cây đều chứa vitamin, kali, chất xơ và lượng calo tương đối thấp. Nhờ lượng nước và chất xơ cao nên trái cây cũng làm tăng cảm giác no bụng, giảm sự hấp thụ calo. Bạn có thể kết hợp sử dụng trái cây với sữa chua hoặc phô mai để đảm bảo bữa sáng ngon miệng, đủ chất.

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ NGAY HÔM NAY!

Hãy nhanh tay để lại thông tin bên dưới để nhận ưu đãi và tư vấn từ các chuyên gia của VALA Kick-Fitness

    Chat