4 NGUYÊN TẮC DINH DƯỠNG CẦN BIẾT KHI GIẢM CÂN NHANH 💥

03/10/2020 | Blog

4️⃣ NGUYÊN TẮC DINH DƯỠNG CẦN BIẾT KHI GIẢM CÂN NHANH 💥 🔥 Ăn đầy đủ đạm và béo Bữa trưa sẽ giống như bữa sáng nhưng với lượng carbohydrates giảm đi ½ vì lúc này lượng vận động của bạn cũng sẽ không còn nhiều. Bữa tối nên giảm thiểu tối đa, hoặc loại bỏ hẳn bột đường và bù bằng lượng đạm vì sau bữa ăn bạn không hoạt động và thường nghỉ ngơi

🔥 Không sử dụng quá nhiều chất béo đến từ động vật Việc này sẽ khiến bạn bị tích mỡ ở vùng bụng, tránh cho quá nhiều loại gia vị hay phụ phẩm sẽ khiến tăng lượng calories trong khẩu phẩn ăn của bạn. 🔥 Chia nhỏ bữa ăn trong ngày Một ngày ăn 3 bữa chính hay ăn nhiều bữa không quan trọng, quan trọng là bạn đã ăn tổng bao nhiêu calo trong ngày đó. Nếu phải nhịn ăn suốt thời gian này, bạn sẽ ăn lại rất nhiều để thỏa “chiếc bụng đói” sau đó. Chính vì vậy, việc chia nhỏ các bữa ăn sẽ giúp bạn luôn làm thấy no và dễ dàng kiểm soát được lượng lượng calo nạp vào cơ thể 🔥 Uống nhiều nước Ăn ít và uống nước nhiều sẽ khiến bạn không bị đói nhanh do nước giúp chuyển hoá toàn bộ lượng dưỡng chất bạn nạp vào qua thức ăn, dù lượng thức ăn đó không lớn. Nếu bạn đang tập thể dục giảm cân, hãy uống 2-3l nước mỗi ngày. ————- Trải nghiệm ngay 1 tháng tập thử #MIỄN_PHÍ với VALA ngay hôm nay bạn nhé : https://bit.ly/kickfit01 VALA KICKFITNESS – Phòng tập KICK-FITNESS cao cấp tại Việt Nam với: 6 năm phát triển 6 cơ sở ở Hà Nội – Đà Nẵng – Thành Phố Hồ Chí Minh +6000 học viên hàng năm  80% hội viên hài lòng và đạt kết quả như mong muốn

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ NGAY HÔM NAY!

Hãy nhanh tay để lại thông tin bên dưới để nhận ưu đãi và tư vấn từ các chuyên gia của VALA Kick-Fitness

    Chat