NHỮNG CÁCH BỔ SUNG NƯỚC CHO CƠ THỂ CĂNG TRÀN SỨC SỐNG MỖI NGÀY 💦

03/10/2020 | Blog

💧 Nước chiếm tới 70% cơ thể, giúp bạn tăng cường và đảm bảo việc trao đổi chất cũng như các bạn nếu không muốn gặp các vấn đề da, tóc, rối loạn cơ thể thì hãy cùng 3S lưu ngay 4 mẹo sau nhé 🔹 Luôn giữ chai nước cá nhân trong túi Khi đi bất cứ đâu, hãy để sẵn trong túi xách một chai nước nho nhỏ. Sẽ ngon hơn nếu bạn để lạnh trước khi đem đi. Nhớ rằng “nhấm nháp” chai nước của bạn thường xuyên nhé. Đừng chờ đến khi khát mới uống nghĩa là cơ thể quá thiếu nước rồi đấy. 🔹 Bổ sung trái cây Ăn nhiều trái cây và rau xanh, đặc biệt như dưa hấu, dưa chuột rất thích hợp cho mùa hè nóng bức đồng thời chứa lượng nước lớn cung cấp cho cơ thể. 🔹 Uống nước đều trong ngày Nếu bạn thấy khó khăn trong việc uống thật nhiều nước thì hãy trải đều lượng nước lấy vào trong suốt cả ngày. Bạn không cần phải cố gắng uống đủ hai lít nước nếu không thể. Uống ít nhưng thường xuyên sẽ giúp cơ thể luôn được cung cấp nước đầy đủ, kịp thời. 🔹 Thêm vài lát chanh vào cốc nước Nếu với bạn, cốc nước trắng thật vô vị, hãy thử cắt thêm vài lát chanh vào nhé. Chanh giúp tạo hương vị và trông sẽ bắt mắt, hẫp dẫn hơn.

Hãy nhớ rằng, sau khi tập luyện thể thao cũng đừng quên bổ sung nước để cơ thể sảng khoái hơn 💪🏻 ————- 👉 Link nhận thẻ tập 60 ngày #miễn_phíhttps://kick.valakickfitness.vn/camketgiamcan VALA KICKFITNESS – Phòng tập KICK-FITNESS cao cấp tại Việt Nam với: Địa chỉ: Địa chỉ tại Hà Nội: 👉 Tầng 4, 101a Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội 👉 Tầng 2, Nhà Thể Thao Đa Năng Trung Kính Thượng, Ngõ 124 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 👉 Tầng M, toà nhà Hoàng Cầu Skyline, số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội 👉 Tầng 3, số 424-426 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội Địa chỉ tại Đà Nẵng: 👉 Tầng 2, số 10 – Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng Địa chỉ tại Hồ Chí Minh: 👉 Số 77 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, HCM

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ NGAY HÔM NAY!

Hãy nhanh tay để lại thông tin bên dưới để nhận ưu đãi và tư vấn từ các chuyên gia của VALA Kick-Fitness

    Chat