4 BÍ QUYẾT CHO ĐÔI CHÂN THON GỌN

03/10/2020 | Blog

1. 𝐍𝐡𝐚̉𝐲 𝐝𝐚̂𝐲 𝐡𝐨𝐚̣̆𝐜 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐇𝐈𝐈𝐓 Nhảy dây và những bài tập cường độ cao (HIIT) giúp tăng cường sức bền, độ dẻo dai của cơ bắp mà còn là bài tập đốt cháy mỡ thừa siêu hiệu quả. Bài tập đòi hỏi sự phối hợp của nhiều nhóm cơ, trong đó tập trung vào bắp chân, đùi để làm sức bật cho cơ thể. Đây là những bài tập kích thích tim mạch giúp tăng cường trao đổi chất để đốt cháy năng lượng nhanh chóng. 2. 𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐤𝐢𝐞̂̃𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂𝐧 Đây là bài tập đơn giản dành cho mọi đối tượng và có thể thực hiện ở bất cứ đâu. Bài tập chủ yếu tác động vào bắp chân, có tác dụng trong việc đốt cháy mỡ thừa ở cả vùng đùi và bắp chân, giúp cho đôi chân được khỏe mạnh và thon gọn hơn. Tập đều đặn mỗi ngày từ 5 – 10 phút bạn sẽ dễ dàng sở hữu đôi chân thon gọn hơn. Tuy nhiên đừng nên tập quá nhiều và liên tục, chân bạn sẽ lên cơ và trông “rắn rỏi” hơn đó nha 3. 𝐌𝐚𝐬𝐬𝐚𝐠𝐞 Vì mỡ ở phần đùi và bắp chân đã bị chuyển hóa thành các mô mỡ cứng nên việc massage sẽ khiến cho các mô mỡ mềm đi, giúp bạn có đôi chân thon gọn và săn chắc hơn. Bạn có thể dùng các loại dầu như: dầu dừa, dầu oliu,… để hạn chế ma sát. Kết hợp cùng cà phê xay để tăng hiệu quả massage 4. 𝐂𝐨́ 𝐜𝐡𝐞̂́ đ𝐨̣̂ 𝐚̆𝐧 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐥𝐲́ Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc tích tụ mỡ là việc bạn có chế độ ăn chưa khoa học, ăn nhiều đồ dầu mỡ, đồ chiên nướng. Nên để có một đôi chân thon gọn, điều quan trọng nhất là phải chú ý đến bữa ăn hàng ngày của mình bên cạnh việc tập luyện và massage. Bổ sung rau củ quả, ăn đầy đủ các nhóm chất (tinh bột, đạm, chất xơ và chất béo tốt) và loại bỏ tối đa dầu mỡ và đồ nhiều gia vị là một bữa ăn hợp lý cho sức khỏe tốt và đôi chân thon gọn

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ NGAY HÔM NAY!

Hãy nhanh tay để lại thông tin bên dưới để nhận ưu đãi và tư vấn từ các chuyên gia của VALA Kick-Fitness

    Chat